สุดมันส์ เทพอินทรี ซัด ปราสาทสายฟ้า จบ 1-1 แบ่งคนละแต้มแฮปปี้ ในศึกไทยลีก 2017

สุดมันส์ เทพอินทรี ซัด ปราสาทสายฟ้า จบ 1-1 แบ่งคนละแต้มแฮปปี้ ในศึกไทยลีก 2017

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนาม : ยูเอ็มที สเตเดียม

ประตู : 0-1 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต น.15, 1-1 เฉลิมศักดิ์ อักขี น.18

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพออกมาบุกสนามยูเอ็มที สเตเดียม ของเหล่าแข้ง “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรกในนาทีที่ 3 ปราสาทสายฟ้า มาได้บุกมาทักทายโดย “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ได้บอลจากกึ่งกลางสนามแตะหนึ่งจังหวะแล้วซัลโวด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 8 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ จาจ้า วิ่งเข้าไปซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแฉลบกำแพงออกหลังเป็นลูกเตะมุมอีกครั้งของปราสาทสายฟ้า

นาทีที่ 15 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต นักเตะของปราสาทสายฟ้า ที่ยืนอยู่ระยะประมาณ 30 หลาจากประตู ได้บอลส้มหล่นก่อนจะวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายตูมเดียวบอลฮุบเสียบโคนเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 เป็นประตูแรกของเกม

จากนั้น 3 นาที กลายเป็น อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อ โรมัน เบอร์เร็กซ์ เปิดเตะมุมเข้าไปหน้าปากประตู เฉลิมศักดิ์ อักขี ได้ขึ้นโขกจ่อๆ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พยายามล้มตัวปัดออกมา ทว่าผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู เพราะมองว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว

นาทีที่ 27 โก ซุลกิ วางบอลยาวจากแดนกลางเข้าไปในเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เบียดกองหลังได้บอลก่อนจะซัดเต็มข้อบอลไปติดซุปเปอร์เซฟ พงศ์ปณต นาคนิยม ออกหลังไปแบบน่าเสียวไส้

เกมเดินทางมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมรุกใส่กันเต็มที่ แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก ยังคงเสมอกันอยู่ 1-1

หลังพักครึ่งกลับมาโรมรันกันต่อในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมก็ยังคงลงมาผลัดกันรุกใส่กันจนแฟนบอลนั่งไม่ติดอัฒจรรย์กันทีเดียว

ในนาทีที่ 58 สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ขึ้นโขกตั้งไปที่ปากประตู แต่ว่า จาจ้า โดนกองหลังบัง ทำให้ พงศ์ปณต นาคนิยม นายทวารเจ้าถิ่นเมืองดอกบัวออกมารับบอลไว้ได้อย่างสบายๆ

นาทีที่ 67 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกจากทางฝั่งซ้าย กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลเข้าไปถึงในเขตโทษ โซลวี ออตเตเซน ขึ้นโขก แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ เพราะไปกดผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้า

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นเทพอินทรีเกือบที่ได้ประตูขึ้นนำเมื่อ โรมัน เบอร์เร็กซ์ ได้บอลจากหน้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะแตะเข้าตรงกลาง แล้วซัดเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาซ้ายมือออกหลังไปแบบฉิวเฉียด

นาทีที่ 81 ปราสาทสายฟ้า เกือบเป็นประตูอีกครั้งเมื่อ โรเจอริโอ คูติญโญ ได้บอลก่อนที่จะลากไปทางด้านขวาแล้วเปิดเข้าเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้เอียงตัวซัลโวเต็มแรง ทางผู้เล่นเจ้าถิ่นที่ยืนประกบอยู่บล็อกเอาไว้ได้ ก่อนที่จะช่วยกันสกัดให้พ้นอันตราย

นาทีที่ 86 โก ซุลกิ นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาทำให้แฟนบอลลุ้นอีกกันครั้ง เมื่อได้ลูกหน้าเขตโทษเกือบ 30 หลา ก่อนจะซัดเต็มข้อบอลพุ่งไปจะเสียบเสา แต่ พงศ์ปณต นาคนิยม นายทวารเทพอินทรีล้มตัวรับบอลไว้ได้

จบเกม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ตั้งรับการบุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน เป็นผลทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคะแนแเพิ่มเป็น 18 คะแนน รักษาอันดับที่ 3 ไว้ได้

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด : พงศ์ปณต นาคนิยม (ผู้รักษาประตู), กฤษณ์พรหม บุญสาร, เฉลิมศักดิ์ อักขี, วัชระ เกรียรัมย์ (กรพรหม จรูญพงศ์ น.46), วิคเตอร์ คาร์โดโซ (C), บาจรัม (ติอาโก ซัวซ่า น.62), นิคม สมหวัง, เคนตะ ยามาซากิ, จอนาตา แวร์ซูรา, โรมัน เบอร์เร็กซ์, สิโรจน์ ฉัตรทอง (กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล น.83)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), กรวิทย์ นามวิเศษ, โซลวี ออตเตเซน, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), โก ซุลกิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (ภานุพงศ์ พลซา น.54), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ (โรเจอริโอ คูติญโญ น.68)

Report : Buriram United Media

You May Also Like